• +84 093 667 3688
  • info@mtvtravelvietnam.com

Trang chủ » Giới thiệu chung » Giới thiệu »

Giới thiệu

THƯ NGỎ
 
     Công ty cổ phần du lịch Quốc tế MTV Việt Nam xin gửi tới Quý khách và toàn thể gia đình lời chúc sức khoẻ và lời chào trân trọng nhất.
 
     Quý khách thân mến, trong xu thế hội nhập kinh tế Quốc tế, nền kinh tế của Việt Nam nói chung và mức sống của người dân Việt Nam nói riêng đã được cải thiện đáng kể. Nhu cầu thư giãn, nghỉ ngơi, tìm hiểu và khám phá những điều mới lạ, để cuộc sống càng phong phú và thú vị hơn là điều cần thiết trong mỗi chúng ta.
 
    Với mong muốn cùng đồng hành trên mỗi chuyến đi của Quý khách, chúng tôi hy vọng được mang tới cho quý khách những nét văn hoá đặc sắc, những trải nghiệm thú vị tại những miền đất mới trong và ngoài nước.
 
     Luôn nỗ lực cao nhất, yêu nghề và tôn trọng quyền lợi của khách hàng, cùng với một đội ngũ gồm các cán bộ trẻ, năng động, nhiệt huyết chúng tôi mong muốn được đóng góp những nỗ lực cao nhất  vì sự hài lòng của Quý khách.
 
     Công ty cổ phần du lịch Quốc tế MTV Việt Nam ( hội viên CLB Lữ Hành Unesco Hà nội )sẽ trở thành một đối tác tin cậy của Quý khách trong và ngoài nước.
 
Xin chân thành cảm ơn và kính chúc Quý khách cùng gia đình dồi dào sức khoẻ.
 
Trân trọng,
 
Giám đốc
 
 
 
Tên doanh nghiệp: Công ty Cổ phần du lịch quốc tế MTV Việt Nam
Tên quốc tế: MTV Vietnam Travel
 
Văn phòng: Số 19, Ngõ 50 Nguyễn Hữu Thọ, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội
Điện thoại: 04. 66840505/0606/0707 Fax: 04.35402769
Email: tung.dn@mtvvietnamtravel.com 
Website: www.mtvvietnamtravel.com / www.mtvvietnamtravel.com.vn 
 
Là nhà cung cấp dịch vụ du lịch trọn gói theo tour, dịch vụ cho thuê xe du lịch và kinh doanh vận tải hành khách theo hợp đồng. phát triển các kỹ năng ứng dụng thực tế trong quá trình phục vụ du lịch: team bãi biển, lửa trại, gala dinner…MTV Vietnam Travel đã trở thành đối tác tin cậy cho các doanh nghiệp, cơ quan trong các lĩnh vực hoạt động của mình.

 

Các thành tích