• +84 093 667 3688
  • info@mtvtravelvietnam.com

Trang chủ » Du lịch nước ngoài » Du Lịch Châu Á »

NAM NINH - PHƯỢNG HOÀNG CỔ TRẤN - PHÙ DUNG TRẤN - TRƯƠNG GIA GIỚI - THIÊN MÔN SƠN - VŨ LĂNG NGUYÊN

Trương Gia Giới nằm về phía Tây bắc tỉnh Hồ Nam, giữa khu vực nhô lên của vùng cao nguyên tỉnh Vân Nam và Quý Châu. Nơi đây có công viên rừng quốc gia Trương ...
đ 7,190,000.00
  • Tour Code: 107066
  • Thời gian: 6 Ngày 5 đêm
  • Khởi hành:
  • Điểm xuất phát:
  • Kết thúc:
  •  

Trương Gia Giới nằm về phía Tây bắc tỉnh Hồ Nam, giữa khu vực nhô lên của vùng cao nguyên tỉnh Vân Nam và Quý Châu. Nơi đây có công viên rừng quốc gia Trương Gia Giới, thung lũng Sách Khê thuộc khu bảo tồn thiên nhiên, khu phong cảnh Vũ Lăng Nguyên… Trương Gia Giới được ví như Chốn thần tiên dưới hạ giớivới hơn 3.000 cột đá và vách núi hình thù thiên biế  vạn hóa được tạo nên  từ đá sa thạch, nhiều cột đá sừng sững cao hơn 300m.  Chính vì vậy nơi đây đã vinh dự được lấy cảm hứng làm cảnh quay trong bộ phim 3D bom tấn nổi tiếng  thế giới AVATAR…
 
Phượng Hoàng là tên một cổ trấn thuộc Châu tự trị người Thổ Gia, người Miêu Tương Tây ở phía tây tỉnh Hồ Nam, cách Cát Thủ ( Càn Châu ) khoảng 53 km, địa cấp thị Trương Gia Giới khoảng 280 km. Phượng Hoàng trấn là trung tâm kinh tế, chính trị xã hội của cả vùng. Nằm cạnh con sông Đà Giang...thành cổ còn lưu giữ nhiều thành quách, những dãy phố, những căn nhà cổ, gia trang, văn miếu, đền chùa. Với 1.300 năm tuổi - Phượng Hoàng là một trong những bảo tàng sống về văn hóa các dân tộc. 
 
Thêm trải nghiệm mới – Phù Dung Trấn – Thị trấn cổ đã có hơn 2000 năm tuổi, được mệnh danh là Thị trấn treo trên thác nước. Cùng dạo bước trên đường phố trải đá xanh của thị trấn Phù Dung, sẽ khiến Du khách từ trong cảnh đẹp mơ màng mà tìm thấy những nét độc đáo của thị trấn này. Hơi nước sông từ từ dâng lên, cả thị trấn cổ chìm đắm trong màn sương mông lung, nếp nhà sàn, tường khắc hoa khi ẩn khi hiện, những đường phố, dưới nắng ban mai hay ánh chiều tà, nhà cửa trong thị trấn cổ mộc mạc nằm rải rác đó đây.
*******************************
 
NGÀY 01: HÀ NỘI - NAM NINH – PHƯỢNG HOÀNG CỔ TRẤN ( Ăn: Trưa – Ăn tối trên tàu )
 
04h00’: Xe và hướng dẫn viên đón Quý khách tại điểm hẹn rời Hà Nội đi Lạng Sơn, 
Đoàn nghỉ ăn sáng tại Thị Trấn Mẹt (Chi phí tự túc), sau đó tiếp tục hành trình đi cửa khẩu Hữu Nghị Quan làm thủ tục xuất cảnh sang Trung Quốc. Quý khách ăn trưa tại Bằng Tường, Xe đón Quý khách đi Nam Ninh trên đường cao tốc mới.
Đến Nam Ninh Quý khách đáp chuyến tàu khởi hành đi Cát Thủ lúc 17h20”. 
Quý khách ăn tối và nghỉ đêm trên tàu.
 
NGÀY 02: PHƯỢNG HOÀNG CỔ TRẤN  ( Ăn: Sáng - Trưa - Tối )
 
08h20’:Tàu đến Cát Thủ, Xe đón Đoàn đi Phượng Hoàng Cổ Trấn ( 40km). 
Quý khách thăm quan Phượng Hoàng Cổ Trấn, với lầu Miêu Miêu, Bắc Môn cổ thành, Lầu phong Thúy Hồng Kiều, Viện Bảo Tàng Cổ Thành…(tham quan bên ngoài), thăm quan và khám phá Phượng Hoàng Cổ Trấn với các món ăn địa phương, hoặc ngồi uống cà phê, nghe những bản nhạc trữ tình, ngắm cảnh thị trấn cổ dọc sông Đà Giang và cảm nhận cuộc sống tại nơi đây. Quý khách sẽ cảm giác như quên hết mệt mỏi và bỏ lại sau lưng những lo toan vất vả của cuộc sống. 
Sau bữa tối, Quý khách tự do khám phá thị trấn cổ về đêm. Khác hẳn với vẻ trầm mặc của thị trấn này vào ban ngày, buổi tối thị trấn cổ rất nhộn nhịp, vui vẻ với rất nhiều quán Bar, quán cafe thơ mộng. Nghỉ đêm tại Phượng Hoàng. 
 
NGÀY 03: PHƯỢNG HOÀNG – PHÙ DUNG TRẤN – TRƯƠNG GIA GIỚI (Ăn: Sáng - Trưa - Tối )
 
Ăn sáng, Quý khách có thể dạo bước trên những con phố cổ, ghi lại những khoảng khắc yên bình lãng mạn của trấn cổ nghìn năm tuổi,  mua sắm những món quà lưu niệm được làm thủ công rất tinh xảo của người dân địa phương…
Ăn trưa xong, Đoàn trả phòng lên xe đi thăm Phù Dung Trấn ( 119km ) - thị trấn cổ hơn 2000 năm tuổi được mệnh danh “ Thị trấn treo trên thác nước “. Khi đặt chân lên địa phận thị trấn Phù Dung, du khách nhất định sẽ có nhiều cảm nhận mới lạ, trụ đồng Khê Châu cao gần 4 mét, gồm 8 cạnh, nặng 2 tấn rưỡi, trên khắc hơn 2500 chữ ghi lại đoạn lịch sử của dân tộc Thổ Gia trong Viện bảo tàng phong tục tập quán dân tộc Tương Tây là văn vật trọng điểm bảo tồn đợt đầu cấp quốc gia do Quốc vụ viện công bố. Tại đây, điều mà du khách được tận mắt chứng kiến không chỉ là văn vật cấp quốc gia, mà điều quan trọng hơn là du khách sẽ cảm nhận được nền văn hóa dân tộc sán lạn của người Thổ Gia, sẽ được xem biểu diễn múa Mao-cu-sư, một hình thức múa rất cổ xưa của người Thổ Gia gồm các nội dung săn bắt, cày cấy, sinh hoạt... của tổ tiên người Thổ Gia.
Quý khách tiếp tục hành trình đến Trương Gia Giới ( 88km )
Đến Trương Gia Giới, Quý khách ăn tối tại nhà hàng và nhận phòng nghỉ tại khách sạn.
 
NGÀY 04: TRƯƠNG GIA GIỚI - THIÊN MÔN SƠN  ( Ăn: Sáng - Trưa - Tối )          
   
Đoàn ăn sáng sau đó Đoàn lên cáp treo tham quan Thiên Môn Sơn – một kỳ quan nổi tiếng nhất của Trương Gia Giới – nơi đây cũng là nơi biểu diễn nhiều lần máy bay xuyên vượt động Thiên Môn và đua nhảy dù quốc tế (1 lượt đi cáp treo + 1 lượt đi ô tô để trải nghiệm 99 khúc cua ngoạn mục với sự điều khiển xe của những người tài xế tài tình). Thiên Môn Sơn nằm trong vườn quốc gia Núi Thiên Môn, Trương Gia Giới, ở tây bắc tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc. Ngọn núi này rất nổi tiếng với con đường trên trời và hệ thống cáp treo tại Thiên Môn được tuyên bố trong các ấn phẩm du lịch là "cáp treo dài nhất tại một ngọn núi cao nhất trên thế giới” với 98 cabin cáp treo và tổng chiều dài lên tới hơn 7.400 mét, độ cao của ga trên của tuyến cáp treo là 1.279 mét (bao gồm xe công cộng và 1 lượt cáp treo đi lên).  Từ cáp treo Quý khách có thể ngắm toàn cảnh thị trấn và cảnh rừng núi nguy nga tráng lệ, ngắm cung đường được coi là đường đua nguy hiểm nhất thế giới với 99 khúc cua ngoạn mục. Khi lên tới đỉnh của Thiên Môn Sơn, Quý khách sẽ đi theo con đường bao quanh những đỉnh núi, xuyên từ đỉnh núi này sang đỉnh núi khác. Một bên là núi, một bên là mây, thỉnh thoảng có thêm những lá bùa may mắn màu đỏ rực rỡ sẽ khiến Quý khách cảm thấy lạc như lạc vào chốn bồng lai tiên cảnh, như đang đi trên 9 tầng mây của thiên đường. Tiếp tục, Quý khách đi thang cuốn xuyên lòng núi để lên đến Cổng Trời - nơi giao thoa giữa trời và đất. Tham quan Sạn Đạo Kính - con đường gác kính trên vách đá – Trải nghiệm cảm giác phiêu lưu giữa chốn mây trời, Thăm quan Họa Viện Quân Thanh thưởng thức tranh họa bằng cát, Mua sắm tại cửa hàng tơ lụa. 
Ăn trưa và ăn tối tại nhà hàng, Tối Quý khách tự do tham quan, mua sắm và dạo chơi trên phố hoặc xem chương trình “ Rạng Rỡ Tương Tây “ đặc sắc ( Chi phí tự túc ) 
Ngủ đêm tại Vũ Lăng Nguyên
 
NGÀY 05: TRƯƠNG GIA GIỚI – VŨ LĂNG NGUYÊN – NAM NINH (Ăn: Sáng - Trưa - Tối )
 
Sau khi ăn sáng, Đoàn tham quan Hồ Bảo Phong - là một hồ nước ngọt nằm trong khu thắng cảnh Vũ Lăng Nguyên gần Trương Gia Giới. Quý khách ngồi thuyền thăm quan cảnh Hồ Trên Núi với  “ Dao Trì Nhân Gian “ - như hình thức hát đối Quan Họ Bắc Ninh…Thả thuyền trên hồ Bảo Phong, du khách sẽ có cơ hội thưởng thức phong cảnh đẹp như tranh vẽ của những rặng núi xanh ngắt hai bên bờ và thác nước trắng muốt đổ xuống từ sườn núi. Ghé qua cửa hàng Trà để thưởng thức các loại Trà ngon của Trung Quốc, thăm Cửa hàng Trang sức.
Ăn trưa và ăn tối tại nhà hàng. Xe đưa Quý khách ra ga lên tàu lúc 17h10 về Nam Ninh 
Nghỉ đêm trên tàu.
 
NGÀY 06: NAM NINH –  HÀ NỘI   ( Ăn: Sáng – Trưa )
 
09h40 Tàu đến Nam Ninh. Quý khách thăm Nhà thuốc Lưỡng Nghĩa Hiên, tự do mua sắm trung tâm thương mại Nam Ninh. 
Ăn trưa tại nhà hàng. Xe đưa Quý khách trở về Bằng Tường ra cửa khẩu Hữu Nghị Quan làm thủ tục nhập cảnh Việt Nam. Xe đón Đoàn rời Hữu Nghị Quan - Lạng Sơn về Hà Nội, 
Đến Hà Nội, chia tay Đoàn, kết thúc chương trình & hẹn gặp lại Quý khách.
 

Giá bao gồm: 
Khách sạn trung tâm 4* tiêu chuẩn Trung Quốc .( 2 người/phòng , không có phòng ở 3)
Visa nhập cảnh Trung Quốc (visa đoàn)
Vé tàu giường nằm điều hoà khoang 6 Nam Ninh-Cát Thụ// Trương Gia Giới-Nam Ninh.
Ngày ăn 3 bữa theo chương trình.( mức ăn 30 NDT/ người/ bữa chính)
Bữa chính có 8 món + 1 canh ( Ăn trên tàu là cơm suất )
Xe đưa đón điều hoà:10-15 người sắp xếp 19 -26 chỗ, 16-20 người sắp xếp 26-35 chỗ
Chi phí thăm quan cửa thứ nhất
Chi phí xe sinh thái trong công viên +  cáp treo trong chương trình
Vé đi thuyền tại Hồ Bảo Phong
Hướng dẫn tiếng Việt nhiệt tình, giàu kinh nghiệm đi suốt tuyến.
Bảo hiểm mức bồi thường 300.000 NDT. Quý khách 75 tuổi trở lên không tham gia bảo hiểm này, vui lòng liên hệ với tư vấn viên để biết thêm chi tiết.
Mỗi người một ngày một chai nước trên xe ngày đoàn đi thăm quan.
Không bao gồm:
- Chi tiêu cá nhân, đồ uống bia rượu trong các bữa ăn, chi phí điện thoại, 
-  Chi phí phòng đơn. Nếu quý khách đăng kí có lẻ nam/ lẻ nữ và trong đoàn không có nguời ghép cùng  thì quý khách vui lòng trả thêm chi phí phòng đơn  là 60$ /người.
- Chi phí giặt là trong khách sạn, 
- Tip cho lái xe và Hướng dẫn viên là: 5 USD/khách/ngày ( 30 USD/khách/ chuyến đi)
- Vé tham quan các điểm không đề cập trong chương trình
- Chi phí xem biểu diễn “ Rạng rỡ Tương Tây “ 
-Bảo hiểm du lịch cho khách từ 75 tuổi trở lên.
- Chi phí Thuế VAT.
 

* Ghi chú:
 
- Báo giá này áp dụng trong thời điểm theo ngày khởi hành như trên , có ghé thăm các điểm mua sắm do công ty du lịch sắp xếp. Nếu không vào các điểm mua sắm quý khách vui lòng chịu chi phí phát sinh là 60$/người/điểm shopping . Các điểm mua sắm đoàn vào thăm gồm :  Cửa hàng Trà, Tơ Lụa, đá quý, cửa hàng thuốc dân tộc.
- Hành trình có thể thay đổi đi Trương Gia Giới trước phụ thuộc vào tình trạng vé tàu, nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ điểm thăm quan và số đêm nghỉ tại khách sạn.
 
* Thủ tục visa bao gồm:
 
- Hộ chiếu còn hạn trên 6 tháng tính từ ngày kết thúc tour
- 01 ảnh 4 x6 chụp mới nhất trên nền phông mầu trắng 
-  Thủ tục đoàn hoàn thiện trước 15 ngày làm việc ( Để làm Visa &  xuất vé tàu ).
-  Trẻ em dưới 12 tuổi (cao dưới 1.2m) : thanh toán 80% giá tour, ngủ cùng người lớn.
-  Trẻ em từ 12 tuổi trở lên hoặc trẻ em cao trên 1.2m:  thanh toán bằng người lớn..
 

Tuyến khác